การคืนสินค้าและการคืนเงิน

"เราต้องการให้คุณพึงพอใจกับสินค้าที่คุณได้รับ
หากคุณไม่พอใจกับสินค้าและต้องการคืนสินค้า
เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอ"

polydec returns and refunds

เมื่อซื้อสินค้าแล้วหากสินค้ามีปัญหา
ควรทำอย่างไร?

การคืนสินค้า

ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 (เจ็ด) วัน*หลังจากที่ได้รับสินค้า ขึ้นอยู่กับคำอธิบายในหน้ารายละเอียดสินค้า ระยะเวลาการคืนสินค้าจะเริ่มนับตั้งแต่ลูกค้าได้รับสถานะว่าสินค้าได้ถูกจัดส่งถึงที่อยู่ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การเปลี่ยนสินค้า

ลูกค้าต้องการคืนสินค้าที่ซื้อไปยังบริษัทฯ และ (2) ต้องจะรับสินค้าใหม่ที่เป็นชนิดและแบบเดียวกันกับที่ลูกค้าสั่งซื้อ โดยไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นลวดลายหรือขนาด ให้ลูกค้าได้ หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็นลวดลายหรือ ขนาดลูกค้าต้องคืนสินค้าและสั่งใหม่เท่านั้น

polydec returns and refunds

เงื่อนไขการคืนสินค้า
หากสินค้ามีปัญหา

บริษัทฯจะรับคืนสินค้าเพื่อคืนเงินให้กับลูกค้า และเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่าน www.polydec.co.th

ได้รับสินค้าผิด หมายถึง สินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อของลูกค้า ซึ่งในกรณีคืนสินค้าเนื่องจากได้รับสินค้าผิดนี้ สินค้าที่รับคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิม บรรจุภัณฑ์ไม่ถูกแกะหรือฉีกขาด

สินค้าถูกแกะ ฉีก,ขาด หมายถึง สินค้าที่ลูกค้าได้รับมีสภาพลักษณะภายนอกภายในชำรุดเสียหาย มีร่องรอยการแกะ ฉีกขาด จากบรรจุภัณฑ์ที่ห่อหุ้มสินค้า

สินค้าแตก, บวม หมายถึง สินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่ห่อหุ้มสินค้าที่ลูกค้าได้รับมีลักษณะบวม พอง แตก

สินค้ามีปัญหาคุณภาพ หมายถึง สินค้าที่ลูกค้าได้รับมีลักษณะ รสชาติ กลิ่น สี ผิดไปจากเดิม

สินค้าหมดอายุ หมายถึง สินค้าที่ลูกค้าได้รับผ่านวันรับประกัน หรือหมดอายุแล้ว

หมายเหตุ ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืนให้กับบริษัทฯ เว้นแต่กรณีที่การคืนสินค้าเกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดของบริษัทฯ เช่น ส่งสินค้าไม่ตรงตามรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ หรือสินค้าที่ลูกค้าได้รับมีลักษณะผิดไปจากสภาพและลักษณะของสินค้าโดยปกติที่ลูกค้าจะได้รับ

polydec returns and refunds

หากคุณต้องการคืนสินค้า
หลังจากซื้อแล้ว?

บริษัทฯจะไม่รับคืนหรือเปลี่ยนสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้

  • ผลิตภัณฑ์มีรูปทรงที่เปลี่ยนไปจากตอนแจ้งเข้ามายังบริษัท
  • สินค้าที่ไม่ได้ซื้อจากโพลีเดค
  • สินค้าที่ทำการแกะ ฉีก เปิด หรือใช้แล้ว
  • สินค้าที่มีความเสียหาย หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากการแพ๊คสินค้าส่งคืนของลูกค้า
  • ลูกค้าไม่ได้แจ้งคำร้องและส่งสินค้ากลับคืนภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า
  • สินค้าที่เป็นของแถมหรือสินค้าร่วมรายการพิเศษแบบมีเงื่อนไข
  • “ลูกค้าเปลี่ยนใจ” หมายถึง ลูกค้าตัดสินใจคืนสินค้าด้วยเหตุผลอื่นนอกเหนือจากที่ระบุข้างต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า /คืนเงิน /เปลี่ยนสินค้า เนื่องจาก “ลูกค้าเปลี่ยนใจ”